Tổng hợp những Slogan hay về kinh doanh - Bài học kinh nghiệm

#1
Một chiến dịch kinh doanh thành công phải hội tụ vô vàn những yếu tố: Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, dịch vụ tốt, hình ảnh bắt mắt, thương hiệu được nhiều người biết đến.... và một trong những yếu tố quyết định đến việc sản phẩm, dịch vụ của bạn có "chạm được đến khách hàng" hay không, đó chính là khẩu hiệu, là những câu Slogan về bán hàng, về kinh doanh.

1578969466240-png.70

Slogan trong bán hàng - kinh doanh là một vài lời văn cô đọng, ngắn gọn để diễn tả một thương hiệu, một sản phẩm để truyển tải đến khách hàng những điều mà doanh nghiệp gửi gắm. Một Slogan thành công sẽ giúp mọi người đều biết đến sản phẩm, thương hiệu, có yếu tố lan tỏa cực nhanh.

===>>> Xem ngay: 999+ tên nhóm hay, tên nhóm bá đạo gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên
7 Slogan hay về kinh doanh của 7 thương hiệu lớn

1. Biti's - nâng niu bàn chân việt

Biti's được biết đến là một hãng sản xuất giày dép lớn nhất Việt Nam được người tiêu dùng biết đến và ủng hộ với Slogan "nâng niu bàn chân Việt" - Chỉ một câu Slogan như vậy, Bitis's đã chạm tới được trái tim của những người con đất Việt với một mục tiêu là sản xuất ra những đôi giày, đôi dép chất lượng nhất cho người dân Việt Nam

Chắc hẳn nếu các bạn thời 8x, 9x còn nhớ đoạn Video quảng cáo của Biti's vừa giữ gìn truyền thống cha anh, vừa tiếp nối thành công trên con đường đổi mới.

2. Prudential - “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu…”

Là một trong những tập đoàn tài chính lớn trên thế giới có trụ sở tại London, Anh. Prudential cung cấp dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ trên khắp thị trường Châu Á trong đó có Việt Nam. Với Slogan tại Việt Nam là "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu", Prudental đã chiếm được nhiều tình cảm của người dân Việt nam

Với Slogan này, chắc hẳn Prudential sẽ là người tiếp nhận, lắng nghe những thông tin của khách hàng, bằng tấm lòng, sự tận tâm yêu nghề và lo lắng cho lợi ích của khách hàng để thấu hiểu và giải quyết những vấn đề đó - Đây là ý kiến chủ quan của người viết chứ không phải là của thương hiệu Prodential.

3. Cafe Trung Nguyên - Khởi nguồn sáng tạo

Thương hiệu Cafe Trung Nguyên được gọi là thương hiệu Cafe Việt Nam, Trung Nguyên không những làm dậy sóng thị trường Cafe trong nước mà còn mang cả hình ảnh Cafe Việt Nam đi đến các nước trên thế giới. Với Slogan là "khơi nguồn sáng tạo", Trung Nguyên hướng tới khách hàng của mình là thế hệ trẻ để truyền cho họ một nguồn năng lượng mới để kích thích, phát huy sự sáng tạo không ngừng để tiếp bước xây dựng đất nước - Đây cũng là giải thích theo quan điểm của người viết.

4. Ajingon - Ngon từ thịt, ngọt từ xương

Đúng cả về bản chất lẫn sự vần điệu trong câu Slogan này, Ajingon đã chạm đến trái tim của những người nội trợ Việt Nam muốn nấu những bữa ăn ngon cho gia đình. Cũng với những Video sáng tạo, chất lượng cùng với Slogan đánh trúng vào tâm lý của người đầu bếp. Ajingon đã bùng nổ và trở thành thương hiệu được biết đến nhiều nhất của những người nội trợ.

Ở Slogan này, Ajingon đã làm đúng cả về bản chất, bản chất là để có canh ngon, ngọt thì cần gia vị là thịt và xương heo, để không mất thời gian thì Ajingon đã làm sẵn trong gói bột nêm, các mẹ chỉ việc mua về cho vào là có canh ngon, ngọt. Ai chả muốn mua đúng không nào. Phải công nhận đây là một câu Slogan hay về kinh doanh sản phẩm.

Nguồn: dongphuckhanhlinh.com/nhung-cau-slogan-hay-ve-ban-hang-kinh-doanh-cham-toi-trai-tim.htm#7-slogan-hay-ve-kinh-doanh-cua-7-thuong-hieu-lon
 
Top