Bài tập Inner leg lift

hungk10

New member
Xác minh
#1
Bài tập giảm mỡ bắp chân chuẩn sẽ thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa hiệu quả dài lâu. Chỉ cần kiên trì chọn lựa sử dụng chắc chắn sẽ sở hữu được vóc dáng như ý.

Dưới đây là top 3 bài tập giảm mỡ bắp chân cực kỳ hiệu quả được các chị em chia sẻ rầm rộ trong các hội nhóm. Không cần phải đến phòng tập chuyên nghiệp, bạn có thể tập các bài tập dưới đây mà tổng hợp tại nhà mà vẫn đem lại hiệu quả.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FcSnUrmdDN-bai-tap-plie-squat.jpg&hash=0ac0a0fb835db6cf6e76097f127980bc


Bài tập Plie Squat
Bài tập này tập trung tác động vào phần bắp chân và đùi, từ đó giúp giảm mỡ vùng này rất hiệu quả.




Trước tiên, bạn đứng thẳng người, 2 chân dang rộng bằng vai, hướng bàn chân ra ngoài. Lưu ý, giữ thẳng lưng đồng thời hạ trọng tâm cơ thể xuống thấp nhất, giữ nguyên phần trên của cơ thể.


Cùng với đó là giữ phần đùi song song hoặc thấp hơn một chút so với mặt sàn. Quan trọng nhất là giữ mông và đùi căng thì mới hiệu quả.

Tập trong 3 set, mỗi set thực hiện 20 reps nhé.

Khi bạn đã quen và thuần thục hơn bài tập này thì bạn hoàn toàn có thể dùng thêm tạ để nâng cao độ khó và hiệu quả của việc tập luyện.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2F-B5S4YUjo-plie-squat_grouped-650x430.jpg&hash=6f77b4ff0aea5a428aeba9ac99b3f057


Bài tập Bridge Raise
Bridge Raise là một trong những bài tập gym nữ rất hiệu quả, nhiều chị em đã áp dụng trong lộ trình tập gym của mình.

Bạn bắt đầu động tác bằng cách nằm duỗi thẳng người ở trên thảm tập, 2 chân dang rộng bằng hông và chống xuống thảm.


Tiếp theo, bạn từ từ nâng hông lên cao đảm bảo khoảng cách từ đầu gối tới vai tạo thành một đường thẳng. Siết chặt cơ mông nhất có thể.


Sau đó, bạn hạ hông xuống trở về vị trí ban đầu, lưu ý hông không được chạm đất cho tới khi đã thực hiện đủ số reps cần thiết.

Bài tập này chị em thực hiện 3 set, mỗi set 20 reps nhé.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FqZ-3x67EX-maxresdefault.jpg&hash=b978b7f6541b676c2e78ba323f18f74f


Bài tập Inner leg lift
Đây là một trong những bài tập bắp chân nữ khá đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà.

Trước tiên, bạn nằm nghiêng sang 1 bên, sau đó gập chân trái lại và vắt qua chân phải, đồng thời kiễng bàn chân phải lên.

Tiếp tục nâng chân phải đang duỗi lên. Khi thực hiện bạn tập bạn cố gắng siết chặt phần cơ trung tâm và phần đùi trong.

Thực hiện trong 3 set, 20 reps/ 1 set.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FNoWQyhA9W-cach-tap-bap-chan-thon-gon-cho-nu-wheyshop-vn-2_compressed.jpg&hash=75dcf525ddd7b5ea207c2b21a262e31c


Những sai lầm khi thực hiện bài tập giảm mỡ bắp chân tại nhà
Khi tập ở nhà, người tập phải thực sự kiên trì thì mới đem lại hiệu quả rèn luyện như ý. Đồng thời, trong quá tình tập bạn cũng cần phải lưu ý một vài điểm sau:

  • Không nên sử dụng cường độ tập luyện quá nhiều, điều này sẽ gây sức ép lên cơ thể, khiến cơ thể nhanh chóng mệt mỏi và không đem lại hiệu quả như ý.
  • Đổi bài tập giảm mỡ bắp chân liên tục cũng là sai lầm khiến cho việc rèn luyện tập luyện của bạn không đạt được hiệu quả. Để phát huy được hiệu quả từ các bài tập, mỗi bài tập bạn nên kiên trì tập luyện liên tục trong vòng 2 tháng. Điều này sẽ giúp cơ thể có được sự rèn luyện có chiều sâu đem lại an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Hãy chọn lựa cho mình một bài tập giảm mỡ bắp chân phù hợp để thực hiện tại nhà. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng như ý.

s
 
Top